Saturday, 21/09/2024 - 12:35|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Phùng Hưng

TRƯỜNG THCS PHÙNG HƯNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

               Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của hơn 20 triệu học sinh trong cả nước bước vào năm học mới. Thầy, trò trường THCS Phùng Hưng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

Về dự lễ khai giảng năm học 2024-2025 nhà trường rất vinh dự được đón đoàn đại biểu đại diện cho Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Khoái Châu do đồng chí Phạm Xuân Thắng - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn. Đoàn đại biểu đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã Phùng Hưng do đồng chí Vũ Văn Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn, Ban đại diện CMHS, các thầy cô giáo nguyên là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo đã từng công tác tại trường, các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp trên địa bàn xã cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

Mở đầu buổi lễ là sự hân hoan, phấn khởi chào đón 171 em học sinh lớp 6, những gương mặt mới còn bỡ ngỡ, nhưng rạng rỡ niềm tin ở phía trước. Các em được các thầy cô và anh chị lớp trên chào đón nồng nhiệt, tạo nên một khoảnh khắc xúc động, gắn kết những bước chân đầu tiên của các em vào ngôi trường mới.

Sau không khí hân hoan đón học sinh lớp 6, là chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng Lễ khai giảng, các tiết mục văn nghệ vui tươi, trẻ trung, giàu tính nghệ thuật với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, nhà giáo do các thầy cô giáo và em học sinh nhà trường dàn dựng và biểu diễn.

Tiếp nối phần nghi lễ của buổi khai giảng, thầy trò nhà trường đã vô cùng vinh dự và xúc động đón nhận những tình cảm chân thành, những lời chúc tốt đẹp cùng những bó hoa tươi thắm của các vị đại biểu, các thầy cô giáo đã từng công tác tại nhà trường.  

Chương trình được tiếp tục với nội dung đọc thư của Chủ tịch nước Tô Lâm chúc mừng ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 – 2025 do cô Nguyễn Thị Bình - Phó Hiệu trưởng nhà trường thực hiện.

Nội dung tiếp tục là bài diễn văn khai giảng năm học mới 2024 - 2025 của thầy Nguyễn Văn Tân - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, thầy đã nhấn mạnh tầm quan trọng của sự nghiệp giáo dục, đặc biệt là mục tiêu, nhiệm vụ của nhà trường theo chủ đề năm học Kỷ cương, trách nhiệm, đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, khuyến khích thầy trò nhà trường không ngừng phấn đấu để đạt được những thành tích cao hơn.

Sau lời trịnh trọng tuyên bố khai giảng năm học mới của thầy Hiệu trưởng! Thầy, trò nhà trường đã được đồng chí Phạm Xuân Thắng - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Khoái Châu lên đánh trống khai trường. Tiếng trống trường ngân vang, rộn rã, tưng bừng như một mốc son đẹp, đánh dấu cho một năm học mới với tất cả sự nỗ lực, tự tin và sáng tạo để đạt được những thành tích cao trong công tác giảng dạy, học tập của thầy và trò nhà trường.

Tại buổi Lễ khai giảng nhà trường đã biểu dương và trao thưởng cho các thầy cô giáo, các em học sinh được tặng giấy khen của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên, các thầy cô đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua, các thầy cô giáo, các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.

Đặc biệt trong Lễ khai giảng, nhà trường đã trao 09 phần thưởng cho thầy cô giáo tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong các hoạt động giáo dục của nhà trường và 09 phần thưởng cho 09 em học sinh tiêu biểu đạt danh hiệu học sinh xuất sắc năm học 2023-2024; 3 em đạt điểm thi môn Toán, môn Văn, môn Tiếng Anh có điểm thi cao nhất và 1 em đạt tổng điểm 3 môn cao nhất trong kỳ thi vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025.

Kết thúc các nội dung của phần lễ là phần hội: Phần hội diễn ra sôi động với trò chơi "Ai nhanh hơn" chủ đề "Thầy cô và mái trường." Trò chơi đã mang đến tiếng cười, niềm vui và những phút giây thư giãn cho cả thầy và trò, tạo nên không khí ngày khai trường tràn đầy năng lượng và hứng khởi, hứa hẹn một năm học mới đầy thành công.

 Buổi lễ khai giảng của trường THCS Phùng Hưng đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, vui tươi, phấn khởi của thầy trò cũng như sự tin tưởng của phụ huynh học sinh đối với nhà trường. Tập thể trường THCS Phùng Hưng không ngừng tự tin, đổi mới, sáng tạo, sẵn sàng bước vào năm học mới với những thử thách mới, thời cơ mới và thắng lợi mới.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 13
Hôm qua : 36
Tháng 09 : 170
Năm 2024 : 4.383